Ahemdabad, EL News:
અમદાવાદ શહેરના વિવિધ વોર્ડમાં શાકભાજી વિક્રેતાઓને કામચલાઉ સુવિધા આપવાના AMCના પ્રયાસો નિરર્થક રહ્યા છે. વિક્રેતાઓ ફરી રસ્તાઓ પર પાછા ફર્યા છે. કોવિડ પહેલા અને પછી, વિક્રેતાઓને તેમના વ્યવસાય ચલાવવા માટે ક્યાં તો AMC અનામત પ્લોટ અથવા સરકારી પ્લોટમાં જગ્યા આપવામાં આવી હતી.
મોટેરાના વીઆઈપી રોડ પર જ્યાં અનામત પ્લોટ આપવામાં આવ્યો હતો ત્યાં વિક્રેતાઓ માટેની વ્યવસ્થા વિશે બોલતા, મહેશ પાલે, શાકભાજીના વિક્રેતાએ જણાવ્યું હતું કે કોણ કઈ જગ્યા લેશે તે અંગે ઘણી લડાઈઓ થઈ હતી. લડાઈ વધી જતાં ઘણા વિક્રેતાઓ ફરીથી રસ્તાઓ પર લારીઓ લગાવવા પાછા ફર્યા. મોટેરામાં અનામત પ્લોટ તેઓ જ્યાં કામ કરતા હતા તેની બાજુમાં છે. અન્ય શાકભાજી વિક્રેતા કંચન કલાડિયાએ જણાવ્યું હતું કે પેવર બ્લોક્સ, સ્વચ્છતા અને પૂરતી લાઇટ જેવી યોગ્ય સુવિધાઓ મદદ કરી શકી હોત. કલાડિયાએ કહ્યું, “જ્યારે ક્રિકેટ મેચ હોય ત્યારે અમને આવકનું નુકસાન પણ થાય છે અને તે દિવસોમાં અમને વેપાર કરવાની મંજૂરી આપવામાં આવતી નથી.” તેણીએ કહ્યું કે દરેક વિક્રેતાને જગ્યા અને નંબર ફાળવવો જોઈએ.
એક રહેવાસીએ જણાવ્યું હતું કે જ્યારે વિક્રેતાઓ રસ્તા પર હોય ત્યારે ખરીદી કરવી સરળ છે પરંતુ તે ટ્રાફિક જામ બનાવે છે. જો AMCએ તેમને યોગ્ય સુવિધાઓ પૂરી પાડી હોત તો તેમાં મદદ મળી શકી હોત. ન્યુ સીજી રોડ પરના વિક્રેતાએ જણાવ્યું હતું કે તેઓ જાણે છે કે શેરીઓમાં વેચાણ કરવાથી અરાજકતા થાય છે. નવા સીજી રોડ પર, લારીઓ હતી ત્યાં રોડને અડીને AUDA પ્લોટ આપવામાં આવ્યો હતો. ચોમાસા દરમિયાન, રહેવાસીઓએ પ્લોટ પર આવવાનું અને તેમની પાસેથી ખરીદી કરવાનું ટાળ્યું હતું જે તેમના ધંધામાં નુકસાન હતું.
આ પણ વાંચો…સાગની ખેતીમાં બમ્પર કમાણી થશે, જાણો કેવી રીતે શરૂ કરવી
પ્રેરણાતીર્થ નજીક લારી વિક્રેતાઓને ફાળવવામાં આવેલી સુવિધા તેમના સામાન્ય વ્યવસાયના સ્થળથી ઘણી દૂર છે. તેની તેમના વ્યવસાયને અસર થઈ. કોઈપણ સુવિધાએ તેમને વધુ ગ્રાહકો મેળવવા અને આર્થિક રીતે શક્ય બનવામાં મદદ કરવી જોઈએ. કુબેરનગર અને મણિનગરમાં પણ આવી જ વ્યવસ્થા કરવામાં આવી હતી.
ટાઉન ડેવલપમેન્ટ એન્ડ એસ્ટેટ વિભાગના એક વરિષ્ઠ અધિકારીએ સ્વીકાર્યું કે આ કવાયતના ઇચ્છિત પરિણામો મળ્યા નથી. અધિકારીએ જણાવ્યું હતું કે લાઇટ્સ અને પેવર બ્લોક્સ અને અન્ય સુવિધાઓ ફક્ત ત્યારે જ થઈ શકે છે જ્યારે એવી ખાતરી આપવામાં આવે કે વિક્રેતાઓ રસ્તાઓ પર પાછા ફરશે નહીં. અધિકારીએ જણાવ્યું, “અમે ચાણક્યપુરી બ્રિજથી કારગિલ ક્રોસરોડ્સ સુધી વેન્ડર લાઇનની સંખ્યા ચારથી ઘટાડીને એક કરવામાં સફળ થયા. મેઘાણીનગરમાં પણ અમારા પ્રયાસો સફળ રહ્યા હતા.”