Business, EL News
આ વખતે ઉનાળાની ઋતુ વહેલી શરૂ થવાને કારણે આઈસ્ક્રીમ અને ઠંડા પીણાની બનાવટોની માંગ વધવા લાગી છે. આવી સ્થિતિમાં FMCG અને ડેરી કંપનીઓને આ ઉનાળામાં મજબૂત માંગ રહેવાની ધારણા છે. એફએમસીજી અને ડેરી કંપનીઓ જે રોજીંદા ઉપયોગના ઉત્પાદનો બનાવતી હોય છે તે કહે છે કે આ સિઝનમાં વેચાણમાં બે આંકડામાં વૃદ્ધિ જોવા મળી શકે છે. આ સિવાય કોવિડ રોગચાળાના સમયે લાદવામાં આવેલા નિયંત્રણોને હટાવવાથી પણ ફાયદો થઈ શકે છે. આ સાથે, આઉટ ઓફ હોમ (OOH) સેગમેન્ટમાં પણ બે વર્ષ પછી વેચાણમાં ઉછાળો જોવાની અપેક્ષા છે.
મધર ડેરીએ શું કહ્યું?
કંપનીઓ આ વર્ષે તેમના ઉત્પાદનોની ભારે માંગની અપેક્ષા સાથે નવી અને આકર્ષક ઓફરો સાથે આવી રહી છે અને તેના માટે ઉત્પાદન પણ શરૂ કરવામાં આવ્યું છે. અગ્રણી ડેરી અને આઈસ્ક્રીમ નિર્માતા મધર ડેરીએ જણાવ્યું હતું કે તાપમાનમાં વધારો થવાથી તે તેના ઉત્પાદનોની માંગમાં પહેલેથી જ વધારો જોઈ રહી છે અને આ ટ્રેન્ડ ચાલુ રહેશે.
કંપનીના મેનેજિંગ ડિરેક્ટર મનીષ બંદલિશે જણાવ્યું હતું કે, “અમે વિવિધ ચેનલો પર માંગમાં વધારાને ધ્યાનમાં રાખીને અમારા સ્ટોકમાં વધારો કર્યો છે.” સારા હવામાનની અપેક્ષાએ, FMCG કંપનીઓએ પણ જાહેરાતો પર તેમના ખર્ચમાં વધારો કર્યો છે.
આ પણ વાંચો…સુરત: સુરત પાલિકા કમિશનરે હાઈકોર્ટ સમક્ષ માગી માફી
પેપ્સિકોએ શું કહ્યું?
બેવરેજ ઉત્પાદક પેપ્સિકોએ જણાવ્યું હતું કે તે ઉનાળાના વહેલા આગમનને લઈને ઉત્સાહિત છે, જે 2023માં પીણા ઉદ્યોગ માટે ચાવીરૂપ સાબિત થઈ શકે છે. પેપ્સિકો ઈન્ડિયાના સિનિયર વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ જ્યોર્જ કોવુરે જણાવ્યું હતું કે, “અમને આશા છે કે અમારા ઉત્પાદનો ગરમીથી પીડાતા ગ્રાહકોની માંગને પહોંચી વળવામાં સક્ષમ હશે.
આઈસ્ક્રીમ સીરીઝમાં 25%નો ઉછાળો અપેક્ષિત છે
“અમે આગામી સિઝનમાં અમારી આઈસ્ક્રીમ શ્રેણીમાં લગભગ 25 ટકા વૃદ્ધિની અપેક્ષા રાખીએ છીએ,” બંદલિશે જણાવ્યું હતું. સારી સિઝનની અપેક્ષાએ, કંપનીઓએ ગ્રાહકોને લક્ષ્ય બનાવીને જાહેરાતો, બ્રાન્ડ ઝુંબેશ વગેરે પર તેમના માર્કેટિંગ ખર્ચમાં પણ વધારો કર્યો છે. પેપ્સિકોએ કહ્યું કે તે ઉનાળાની શરૂઆતને લઈને “ઉત્તેજિત” છે.
ડાબર ઈન્ડિયાએ શું કહ્યું
તેવી જ રીતે ડાબર ઈન્ડિયાએ પણ પીણાં અને ગ્લુકોઝ ઉત્પાદનોના વેચાણમાં વધારો થવાની આશા વ્યક્ત કરી છે. કંપનીના ચીફ ઓપરેટિંગ ઓફિસર આદર્શ શર્માએ કહ્યું કે હવેથી પ્રોડક્ટ્સની માંગ વધવા લાગી છે અને તેને ધ્યાનમાં રાખીને સ્ટોક વધારવામાં આવી રહ્યો છે.