Business, EL News
લોકપ્રિય વીડિયો સ્ટ્રીમિંગ OTT પ્લેટફોર્મ Netflix એ થોડા મહિના પહેલા ભારતમાં પાસવર્ડ શેરિંગ પર પ્રતિબંધ લગાવી દીધો હતો. આવકમાં થયેલા નુકસાનને કારણે કંપનીએ આવું પગલું ભર્યું હતું. પાસવર્ડ શેરિંગની સુવિધા બંધ કરવાથી કંપનીને ઘણો ફાયદો થયો છે. જ્યારથી નેટફ્લિક્સે આ ફીચર બંધ કર્યું છે ત્યારથી યુઝર્સની સંખ્યા સતત વધી રહી છે. જુલાઈ મહિનામાં લગભગ 2.6 મિલિયન પેઇડ યુઝર્સ પ્લેટફોર્મ સાથે જોડાયા છે.
એક માર્કેટ રિસર્ચ ફર્મના રિપોર્ટ અનુસાર, પાસવર્ડ શેરિંગ રોકવા માટે Netflixનું પગલું યોગ્ય સાબિત થયું છે. OTT પ્લેટફોર્મમાં પેઇડ યુઝર્સની સંખ્યા સતત વધી રહી છે. મે મહિનામાં યુઝર્સની સંખ્યામાં લગભગ 6 મિલિયનનો વધારો થયો છે. આ રીતે, મેથી જુલાઈ સુધીમાં, 8 મિલિયનથી વધુ યુઝર્સ નેટફ્લિક્સ સાથે જોડાયા છે.
આ વર્ષના પહેલા ક્વાર્ટરમાં પાસવર્ડ શેરિંગની સુવિધા બંધ કરી
તમને જણાવી દઈએ કે નેટફ્લિક્સે આ વર્ષના પહેલા ક્વાર્ટરમાં પાસવર્ડ શેરિંગની સુવિધા બંધ કરી દીધી હતી. કંપનીએ તેને બંધ કરતા પહેલા ગયા વર્ષથી તેનું પરીક્ષણ શરૂ કર્યું હતું. રિપોર્ટમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે એડ સપોર્ટેડ પ્લાનથી કંપનીને ઘણો ફાયદો થયો છે. લગભગ 23 ટકા પેઇડ યુઝર્સ એડ સપોર્ટેડ પ્લાન્સને કારણે જોડાયા છે.
આ પણ વાંચો…ગુજરાત હાઈકોર્ટે પડતર કેસોની સુનાવણી અંગે મહત્વનો નિર્ણય
તમને જણાવી દઈએ કે નેટફ્લિક્સે ગયા વર્ષે એડ આધારિત પ્લાન લોન્ચ કર્યો હતો. તેની કિંમત 6.99 ડોલર છે. જો તેને ભારતીય રૂપિયામાં માપવામાં આવે તો તેના માટે 577 રૂપિયા ખર્ચવા પડશે. જોકે, આ પ્લાન હાલમાં ભારતીય યુઝર્સ માટે ઉપલબ્ધ નથી. એવું માનવામાં આવે છે કે આ વર્ષના અંત સુધીમાં કંપની ભારતમાં પણ એડ આધારિત સબસ્ક્રિપ્શન પ્લાન લોન્ચ કરી શકે છે. આ પ્લાનમાં યુઝર્સને લેટેસ્ટ વેબ સિરીઝ અને મૂવીઝની સ્ટ્રીમિંગ એક્સેસ મળે છે. આ સાથે, તેમાં ડિવાઇસને એડ-ઓન કરવાની સુવિધા પણ આપવામાં આવી છે.